Wednesday, July 28, 2010

First ever 3D work na natutunan ko lang sa classmate ko... on the spot... ^^


First ever 3d work na nagawa ko.. as in wala ako alam sa 3d that time.. finals namin to.. thanks to god at may isang ejeet espiritu sa barkada hehe.. ^^

nagmuka lang ok un work dahil sa texture.. well ok na yan para sakin that time... hehe.. ayun.. and maxado ako naattract sa lights nung time na yan.. pero halatang hindi ko pa alam at wala talaga ako alam sa lights... ugly shadows... maxadong sharp... ang liwanang pero light un shadow..at un iba.. parang sobrang sagwa.. ^^ hehe...

1 hour ko ata kinapa un lights... and ang prob namin eh kung panu palitawin un shadows... :p

oh well papel... atleast natuwa un prof... and not bad parin for a first timer... well.. for me wahheeheheh XD ayun... comment lang po... tumatanggap po ako ng criticism... ^^

No comments:

Post a Comment